Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK

     โลกในยุคปัจจุบันล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งพาพลังงานในการดำเนินชีวิตและมีอัตราความต้องการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ตามจำนวนประชากรที่เพิ่มสูงขึ้น จากข้อมูลพบว่าแหล่งพลังงานที่มีการใช้อยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่เป็นพลังงานที่ใช้แล้วหมดไป ยิ่งใช้สอยมากก็ยิ่งทำให้ทรัพยากรลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ และอาจจะหมดไปในอนาคตอันใกล้ 
     ปัญหาดังกล่าวได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น สาเหตุหนึ่งมาจากการใช้พลังงานที่ฟุ่มเฟือย เช่น การเปิดหลอดไฟส่องสว่างในห้องน้าที่ไม่มีคนใช้หรือการเปิดไฟส่องสว่างตามทางเดินภายในอาคารที่ไม่มีผู้คนสัญจร ทำให้เกิดการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์
     ปัจจุบันบริษัทฯ ของเราได้มีการผลิตเซ็นเซอร์ที่สามารถเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ โดยใช้ชื่อว่า Motion and auto switch ซึ่งมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ดังนี้


Motion and auto switch Model: MR-Series, Brand: PM

คุณสมบัติ
• เป็นอุปกรณ์ควบคุมการทำงานการเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ
• สามารถตรวจจับความเข้มของแสงและความเคลื่อนไหวได้
• สามารถตรวจจับได้ 360 องศา
• สามารถหน่วงเวลาการทำงานได้ 8 Sec ถึง 5 Min
• รีเลย์เอาต์พุต 5A, 250VAC
• เหมาะสำหรับติดตั้งบริเวณเพดานห้อง

รูปแบบการตรวจจับ

     MR-01 : สามารถควบคุมการเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ โดยใช้หลักการในการตรวจจับความสว่างของแสง เมื่อความสว่างน้อยกว่าค่าที่ตั้งไว้จะทำให้สวิตช์ “ON”

     MR-02 : สามารถควบคุมการเปิด-ปิดไฟแบบอัติโนมัติ โดยใช้หลักการในการตรวจจับความสว่างของแสงและความเคลื่อนไหว เมื่อความสว่างน้อยกว่าค่าที่ตั้งไว้และมีความเคลื่อนไหวจะทำให้สวิตช์ “ON” ทำให้ช่วยลดการสูญเสียพลังงานและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นจากการเปิดไฟทิ้งไว้ตลอดเวลา

     MR-03 : สามารถควบคุมการเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ โดยใช้หลักการในการตรวจจับความเคลื่อนไหว โดยมีความเคลื่อนไหวจะทำให้สวิตช์ “ON” ทำให้ช่วยลดการสูญเสียพลังงานและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นจากการเปิดไฟทิ้งไว้ตลอดเวลารูปแบบการตรวจจับ

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK