Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text


โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK

     Time Switch นาฬิกาตั้งเวลาแบบรายวัน/รายสัปดาห์ เป็นนาฬิกาที่ตั้งเวลา เช่น ตั้งเวลาการเปิด-ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าตามช่วงเวลาที่เราต้องการ เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้าในกรณีลืมปิดอุปกรณ์ไฟฟ้านั้น หรือตั้งเวลาในการเปิด-ปิด โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve) สำหรับรดน้ำต้นไม้ตามเวลา เป็นต้น โดยมีหน่วยในการตั้งค่าเวลาเป็น วินาที (Second), นาที (Minute), ชั่วโมง (Hour), วัน (Day), เดือน (Month), ปี (Year)  ซึ่งมีข้อแตกต่างของ Timer ทั่วไป คือ ในการตั้งค่าเวลา Daily/Weekly Time Switch จะตั้งโดยการอ้างอิงกับเวลาปัจจุบัน (Real Time) ส่วน Timer ทั่วไปจะตั้งกำหนดเวลาตามฟังก์ชั่นของ Timer ตัวนั้น โดยไม่อ้างอิงกับเวลาปัจจุบัน และในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำ Time Switch กันว่าสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานอะไรได้บ้าง (ดังรูป)
 
     การประยุกต์ใช้งาน Time Switch นาฬิกาตั้งเวลารายวัน (Daily) / รายสัปดาห์ (Weekly) แบบดิจิตอล

รูปการประยุกต์ใช้งาน Time Switch ร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ
 
     ตัวอย่าง การต่อวงจรใช้งาน Daily/Weekly Time Switch SMW-02-N1 (2 Channels) ในการตั้งเวลาการเปิด-ปิด (ON-OFF) ของระบบไฟฟ้าแสงสว่าง

รูปแสดงวงจรการต่อใช้งาน Time Switch ในการตั้งเวลาการเปิด-ปิด (ON-OFF) ของระบบไฟฟ้าแสงสว่าง
 
     Daily/Weekly Time Switch นาฬิกาตั้งเวลาแบบรายวัน/รายสัปดาห์ แบบดิจิตอล เหมาะสำหรับงานที่ต้องการควบคุมเวลาในการทำงานอื่น ๆ ได้อีก เช่น ตั้งเวลาการทำงานของเครื่องจักร ในกรณีที่เป็นช่วงวันหยุด (Holiday) ก็สามารถโปรแกรมวันหยุดล่วงหน้าได้สูงสุดถึง 30 วัน และในกรณีที่ไฟดับ Time Switch ก็ยังทำการนับต่อไปโดยไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาหรือการทำงานใหม่อีกครั้ง
     นอกจากนี้ Time Switch ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Air Card Configration (SMW-A) เข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต WiFi เพื่อความสะดวกในการดูข้อมูลและในการ Set ค่าของนาฬิกาตั้งเวลาแบบรายวัน/รายสัปดาห์ (Daily/Weekly Time Switch) สามารถคัดลอกโปรแกรม (Copy Parameter) ไปยังตัวอื่น ๆ ได้ ในกรณีที่มี Time Switch หลาย ๆ ตัวในระบบ ช่วยให้ประหยัดเวลาในการตั้งค่าของ Time Switch แต่ละตัว (ดังรูป)
 

รูปแสดงการเชื่อมต่อ Time Switch กับอุปกรณ์เสริม Air Card Configration (SMW-A)
 
Digital Timer Switch Digital Timer  Hour Counter  Universal Recycle Timer Slim Timer
โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK