Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK

     ปัจจุบันการผลิตสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมจะต้องมีต้นทุนต่าง ๆ ในกระบวนการผลิต เช่น ต้นทุนด้านแรงงาน (Human), ต้นทุนวัตถุดิบ (Raw material), ต้นทุนด้านเครื่องจักร (Machine) และต้นทุนด้านการใช้พลังงานไฟฟ้า (kWh) การติดตามการใช้พลังงานไฟฟ้าของเครื่องจักรและติดตามสถานะต่าง ๆ ของเครื่องจักรว่ายังใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพหรือไม่นั้น จะทำให้เราสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและทันความต้องการของลูกค้าได้ หากเครื่องจักรทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เครื่องจักรไม่เสียหาย เครื่องไม่หยุดทำงาน( Downtime) และหากเราสามารถทราบความผิดปกติของเครื่องจักรก่อนล่วงหน้า หรือมี Hour Counter สำหรับนับเวลาของเครื่องจักร จะทำให้เราสามารถซ่อมบำรุงเชิงป้องกันก่อน (Preventive Maintenance) ได้ หรือในกรณีที่สามารถทราบถึงการใช้พลังงานไฟฟ้า (kWh) เทียบกับจำนวนที่เราผลิตต่อวันได้ จะทำให้เรานำข้อมูลที่ได้มาทำการคำนวณต้นทุนต่อหน่วยของสินค้านั้นได้ (Cost/Unit)

     ในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์การรู้ต้นทุนการใช้ไฟฟ้า เทียบกับจำนวนการผลิตได้ คือ KM-23 Series เป็นมิเตอร์วัดพลังงานไฟฟ้า (Power Meter) และนับจํานวนการผลิต (Counter), นับชั่วโมงการทํางาน (Hour Counter) ของเครื่องจักร รวมทั้งยังสามารถตั้งค่าป้องกันไฟตก-ไฟเกิน (Under-Over Voltage Protection) มี Relay Alarm เพื่อแจ้งเตือนหรือตัดต่อวงจรไฟฟ้าในระบบได้  มี RS485 เชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์เพื่อเก็บข้อมูล วิเคราะห์และบริหารจัดการ การใช้พลังงานไฟฟ้าเทียบกับจำนวนที่ผลิตได้ (ดังรูป)


รูปแสดงการต่อใช้งานของมิเตอร์วัดพลังงานไฟฟ้า Multifunction Power Meter รุ่น KM-23-P7 ติดตั้งแบบ Panel 72x72
เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ (Local Server)



รูปแสดงการต่อใช้งานของมิเตอร์วัดพลังงานไฟฟ้า Multifunction Power Meter รุ่น KM-23-DI ติดตั้งแบบ Din Rail
เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ (Local Server) และ (Cloud Server) และสามารดูข้อมูลต่าง ๆ ผ่าน Web Application

Three Phase Volt-Amp-kW-kWh-Hz-PF Meter with Protection Relay USB to RS-422/RS-485 Converter Multifunction Power Meter Software Winlog Pro Scada Software Single Phase Volt-AMP-kW-kWh-Hz,PF-Meter With Protection Relay


โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
อุปกรณ์ลดทอนกระแส(Current Transformers CT)

อุปกรณ์แปลงสัญญาณ (Converter)
โปรแกรม Software PRIMUS SOFT PRO
อุปกรณ์ป้องกันไฟตก-ไฟเกิน (Protection Relay)
เครื่องนับจำนวนแบบดิจิตอล (Digital Counter)
อุปกรณ์นับชั่วโมงการทำงานของเครื่องจักร