Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK

     Digital Timer Switch หรือ นาฬิกาตั้งเวลาระบบดิจิตอลแบบรายวันและรายสัปดาห์ (Daily/Weekly Time) เป็นอุปกรณ์ตั้งเวลาควบคุมการทำงานตามช่วงเวลาที่เราต้องการ เช่น ตั้งเวลาการเปิด-ปิด (ON-OFF) อุปกรณ์ไฟฟ้า, ตั้งเวลาในการเปิด-ปิด โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve) สำหรับรดน้ำต้นไม้ เป็นต้น หรือการตั้งเวลาแบบสลับการทำงาน (Recycle Timer) โดยการอ้างอิงกับเวลาปัจจุบัน (Real Time) ซึ่งมีหน่วยในการตั้งค่าเวลาเป็นรูปแบบวินาที (Second), นาที (Minute), ชั่วโมง (Hour), วัน (Day), เดือน (Month), ปี (Year) เป็นต้น โดยสามารถโปรแกรมวันหยุดล่วงหน้าได้ 30 วัน และช่วงวันหยุดพักร้อนได้ 10 ช่วงเวลา (ในกรณีที่ไม่สะดวกในการคอยเฝ้าดู) และช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าอีกด้วย Digital Timer Switch นี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกมากขึ้น โดยสามารถดูโปรแกรมหรือค่าต่าง ๆ จากโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ด้วยอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Air Card Configration ได้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำกัน
 
     ก่อนอื่นขอแนะนำตัวอย่างการนำไปใช้งานของ Digital Timer Switch กันก่อน (ดังรูป)

รูปตัวอย่างการนำไปประยุกต์ใช้งานของ Digital Timer Switch

     จากรูปตัวอย่างเป็นการนำอุปกรณ์ตั้งเวลาแบบดิจิตอล (Digital  Timer Switch) มาประยุกต์ใช้ในการตั้งเวลาควบคุมการ เปิด-ปิด ของโซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve) สำหรับรดน้ำต้นไม้ และตั้งเวลาแจ้งเตือนในรูปแบบเสียง (Buzzer) ตามเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้รูปแบบ Output ของ Timer Switch ยังสามารถสั่ง ON/OFF แบบ Manual ได้ด้วย ในกรณีไฟดับสัญญาณนาฬิกาของ SMW-Series ยังทำการนับเวลาต่อไป ไม่จำเป็นต้องตั้งเวลา หรือ โปรแกรมการทำงานใหม่  มีการแสดงผลด้วย OLED Display สามารถมองเห็นได้ชัดเจน และสามารถตั้งเวลาในการปิดหน้าจอ OLED เมื่อไม่มีการกด Keypad ทำให้ประหยัดพลังงานอีกด้วย
 
     จากที่ได้แนะนำตัวอย่างการนำไปใช้งานของ Digital Timer Switch กันไปแล้วนั้น ต่อมาเราจะมาแนะนำในส่วนของอุปกรณ์เสริม หรือ Air Card Configration รุ่น SMW-A ในการเชื่อมต่อใช้งานร่วมกับ Timer Switch กรณีที่ต้องการตั้งค่าและดูค่าพารามิเตอร์ต่าง ๆ ผ่านทางโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน (ดังรูป)

รูปแสดงการเชื่อมต่อ Digital Timer Switch กับ อุปกรณ์เสริม Air Card Configration (SMW-A)
 
     จากรูป การทำงานของ Air Card Configration For SMW ที่เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ SMW-Series (Digital Timer Switch) ไว้ใช้สำหรับตั้งค่าโปรแกรมทำงานของ SMW-Series (Digital Timer Switch) ผ่านทาง WIFI โดยสามารถตั้งค่าและดูค่าพารามิเตอร์ของ Digital Timer Switch SMW ผ่านทางโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใด ๆ และสามารถอัพโหลดโปรแกรมทั้งหมดของ SMW-Series (Digital Timer Switch) เก็บไว้ในตัว SMW-A แล้วนำไปดาวน์โหลดลงอุปกรณ์ SMW-Series (Digital Timer Switch) อีกตัวได้ (Copy Parameter) ช่วยให้สะดวกไม่ต้องไปตั้งค่าโปรแกรมให้ SMW-Series (Digital Timer Switch) ใหม่
 
     ลักษณะการติดตั้งและนำไปประยุกต์ใช้งานลักษณะต่าง ๆ ของ Digital Timer Switch SMW
     
 
     จะเห็นได้ว่าจุดเด่นของ Digital Timer Switch เมื่อใช้งานเชื่อมต่อร่วมกับอุปกรณ์เสริม Air Card Configration รุ่น SMW-A แล้วสามารถเช็คค่าพารามิเตอร์ผ่านทางโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใด ๆ นั่นเอง

 

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ CLICK