Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

ทำไมเราต้องมีอุปกรณ์แจ้งเตือนสถานะการทำงานของเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม

     ถ้าใครทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรม มักจะพบว่า เครื่องจักรจะมีอาการเสียบ่อย ทำให้ต้องหยุดการทำงานของเครื่องจักร หรือบางโรงงานอาจถึงขั้นต้องหยุดไลน์การผลิต หรือหยุดงานเลยก็ว่าได้ ดังนั้น เราจึงมีอุปกรณ์ประเภท Signal Tower Light ขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับการเตือนในโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อแจ้งสถานะการทำงานของเครื่องจักร ซึ่งทำให้สามารถทราบปัญหาที่เกิดขึ้นของเครื่องจักรได้ทันท่วงที เพื่อทำการซ่อมบำรุง ลดการสูญเสียเวลาในการผลิต

Signal Tower Light อุปกรณ์แจ้งสัญญาณไฟและเสียงเตือนยี่ห้อ PM ดีอย่างไร
- ถูกออกแบบมาให้สามารถเลือกสีเลือกจำนวนชั้นที่ต้องการใช้งานได้ โดยมีให้เลือกสูงสุด 5 ชั้น 5 สี Red, Yellow, Green, Blue, White สามารถถอดประกอบและสลับตำแหน่งของสีในแต่ละชั้นด้วยมือได้ตามความต้องการใช้งาน
- การให้ความสว่างถูกพัฒนามาเป็นแบบ LED สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10,000 ชั่วโมง ทนต่อการสั่นสะเทือนของเครื่องจักร และประหยัดพลังงานได้
- มีขนาดเล็กกะทัดรัดให้เลือกใช้ 60 mm. และ 80 mm. ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง
- เอาท์พุทแบบ Push-Pullชนิด NPN, PNP, Open Collector ทำให้สามารถเลือการต่อใช้งานได้ตามความเหมาะสมของงาน
- สัญญาณไฟการแจ้งเตือนมีทั้งแบบติดต่อเนื่องและติดแบบกระพริบให้เลือกใช้
- RS-485 MODBUS RTU Protocol สามารถต่อกับ PLC หรืออื่น ๆ ได้
- ระดับการป้องกัน IP 54

Signal Tower Light ควรเลือกอย่างไร?
     
หลาย ๆ ท่านคงจะเคยประสบปัญหากับ Signal Tower Light ของเครื่องจักร เช่น หลอดไฟขาดบ่อย,สัญญาณเสียงเตือนดังไม่พอ เป็นต้น ปัญหาเหล่านี้จะทำให้เกิดความล่าช้าในสายการผลิต และมีผลกระทบโดยตรงต่อกำลังการผลิตด้วย จากเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้ Single Tower Light เป็นอุปกรณ์สำคัญเคียงคู่กับเครื่องจักร ที่จะต้องได้รับการดูแลรักษาให้พร้อมทำงานตลอดเวลา ดังนั้นผู้ใช้งานจึงควรเลือกใช้ Single Tower Light ที่มีคุณภาพและให้มีความเหมาะสมกับงาน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
HOTLINE : 090-197-9601
ID LINE : @primusthai
LINK WEBSITE : http://www.primusthai.com/primus/product?productID=1058