Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

ทำไมโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ต้องติดตั้งแอร์สำหรับรักษาอุณหภูมิในตู้คอนโทรล?

     เนื่องจากปัจจุบันโลกของเรามีอัตราการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิเฉลี่ยของอากาศใกล้พื้นผิวโลกและน้ำในมหาสมุทร เฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผลของความร้อนที่เพิ่มขึ้นเกิดจากผลกระทบต่างๆ อาทิ การปล่อยแก๊สเรือนกระจก, การตัดไม้ทำลายป่า เป็นต้น
     ซึ่งผลกระทบของอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ หามาตรการนำเครื่องมือมาช่วยรักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล เพื่อให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายในตู้ และเครื่องจักรทำงานได้มีประสิทธิภาพ และยาวนานขึ้น

     ดังนั้น แอร์รักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล Model PE-Series ยี่ห้อ PM จึงเป็นทางเลือกสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและยืดอายุการทำงานของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องจักร โดย PE-Series มีขนาด BTU ให้เลือกตั้งแต่ 1000BTU2700BTU4000BTU7000BTU และ 13000BTU โครงสร้างถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมอาหาร(โครงสร้าง Stainless SUS) และโครงสร้างมาตรฐาน(เหล็กขึ้นรูปป้องกันสนิม) มีระบบป้องกันน้ำล้น, ท่อต้น, และคอมเพรสเซอร์เสียหาย อีกทั้งสามารถเลือกลักษณะการติดตั้งแบบติดตั้งด้านข้างตู้และบนหลังคาตู้
     ซึ่งการระบายความร้อนให้กับตู้คอนโทรลด้วยวิธีนี้ เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบกับการระบายความร้อนในรูปแบบอื่นๆ เพราะมีคุณสมบัติในการระบายความร้อน และสามารถป้องกันปัญหาเรื่องความชื้น และเศษสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม ระบบการทำงานจะเป็นระบบปิด โดยจะมีระบบทำความเย็นภายในตัวเครื่องส่งลมเย็นเข้าไปภายในตู้คอนโทรล เพื่อระบายความร้อนและความร้อนส่วนนั้นจะถูกดึงกลับเข้าสู่ช่องรับลมกลับเพื่อระบายออกสู่ภายนอก 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HOTLINE : 085-347-7599
ID-LINE : @primusthai

รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.primusthai.com/primus/category?CategoryID=10&page_num=20