Thailand Web Stat Truehits.net
Image Alternative text

 

CM-001 : Digital Techometer (RPM)
คุณสมบัติ

• เครื่องวัดความเร็วรอบต่อนาที (RPM)
• รับอินพุทจาก Photo Switch/Proximity Switch NPN/PNP
• แสดงผลด้วย 7-Segment 4 หลัก ขนาด 0.56 นิ้ว

การทำงาน
     CM-001 DIGITAL TACHOMETER เป็นเครื่องวัดความเร็วรอบแบบดิจิตอล (Digital) โดยแสดงผลเป็นตัวเลข LED 4 หลัก สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยระบบไมโครโปรเซสเซอร์ สามารถปรับค่า Time Base ได้โดยอัตโนมัติจึงทำให้การแสดงผลตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ที่ความเร็วรอบต่ำและความเร็วรอบสูง ใช้ในการแสดงผลความเร็วรอบมอเตอร์ คอนเวเยอร์ (Motor Conveyor) เครื่องจักรและอื่น ๆ สามารถโปรแกรมการตั้งค่า RPM ได้หลาย Pulse ใน 1 รอบความเร็ว ซึ่งทำให้วัดค่าได้ละเอียดและรวดเร็วในรอบช้า ๆ เหมาะที่จะติดตั้งไว้กับตู้ควบคุมหรือตู้สวิตซ์บอร์ดใช้งานได้ง่าย

CM-001L : Digital Techometer (RPM) & Line Speed
คุณสมบัติ

• เครื่องวัดความเร็วรอบต่อนาที (RPM) และ Line Speed
• รับอินพุทจาก Photo Switch/Proximity Switch NPN/PNP
• แสดงผลด้วย 7-Segment 4 หลัก ขนาด 0.56 นิ้ว

การทำงาน
        CM-001-L/DCM-001N TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) / MINI TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) เป็นเครื่องวัดความเร็วรอบและระยะทางแบบดิจิตอล แสดงผลเป็นตัวเลข 7-Segment สีแดง 4 หลัก มองเห็นได้อย่างชัดเจน เป็นระบบไมโครคอนโทรลเลอร์ สามารถปรับค่า Time Base ได้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้การแสดงผลตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทั้งความเร็วต่ำและความเร็วสูง ใช้ในการแสดงผลความเร็วรอบของมอเตอร์ Conveyor เครื่องจักรและแสดงผลเป็นระยะทางต่อนาที
        CM-001-L/DCM-001N TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) / MINI TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) จะมีฟังก์ชั่นการแสดงผลอยู่ 2 แบบคือ แบบ RPM ซึ่งสามารถโปรแกรมตั้งค่าได้หลาย Pulse ใน 1 รอบ จึงทำให้วัดค่าได้อย่างละเอียดและรวดเร็วในรอบช้า ๆ หน่วยของการแสดงผลเป็นรอบต่อนาที และแบบ Line Speed ซึ่งสามารถตั้งค่าเซนติเมตรและเมตรได้ตามความต้องการ หน่วยของการแสดงผลเป็นเซนติเมตรต่อนาที และเมตรต่อนาที โดยสามารถกดปุ่มเลือกโปรแกรมการใช้งานได้ตามความต้องการ

DCM-001N : Mini Digital Techometer (RPM) & Line Speed
คุณสมบัติ

• เครื่องวัดความเร็วรอบต่อนาที (RPM) และ Line Speed ขนาดเล็ก
• รับอินพุทจาก Photo Switch/Proximity Switch NPN/PNP
• แสดงผลด้วย 7-Segment 4 หลัก ขนาด 0.39 นิ้ว

การทำงาน
        CM-001-L/DCM-001N TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) / MINI TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) เป็นเครื่องวัดความเร็วรอบและระยะทางแบบดิจิตอล แสดงผลเป็นตัวเลข 7-Segment สีแดง 4 หลัก มองเห็นได้อย่างชัดเจน เป็นระบบไมโครคอนโทรลเลอร์ สามารถปรับค่า Time Base ได้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้การแสดงผลตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทั้งความเร็วต่ำและความเร็วสูง ใช้ในการแสดงผลความเร็วรอบของมอเตอร์ Conveyor เครื่องจักรและแสดงผลเป็นระยะทางต่อนาที
        CM-001-L/DCM-001N TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) / MINI TACHOMETER (RPM & LINE SPEED) จะมีฟังก์ชั่นการแสดงผลอยู่ 2 แบบคือ แบบ RPM ซึ่งสามารถโปรแกรมตั้งค่าได้หลาย Pulse ใน 1 รอบ จึงทำให้วัดค่าได้อย่างละเอียดและรวดเร็วในรอบช้า ๆ หน่วยของการแสดงผลเป็นรอบต่อนาที และแบบ Line Speed ซึ่งสามารถตั้งค่าเซนติเมตรและเมตรได้ตามความต้องการ หน่วยของการแสดงผลเป็นเซนติเมตรต่อนาที และเมตรต่อนาที โดยสามารถกดปุ่มเลือกโปรแกรมการใช้งานได้ตามความต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
HOTLINE : 090-880-8240, 090-197-9601
ID LINE : @primusthai
WEBSITE : www.primusthai.com